IRISH MAY J. MENTA 11 GAS-GRATITUDE

 

  

                   ALL ABOUT ME

          Hi everyone,I'm Irish May J. Menta pero you can call me Rish for short,Pinanganak ako noong May 13,2007 oh alam mo na ah ready mo na regalo ko,eme.Nakatira ako sa Fiesta Communities SF II Limay,Bataan hindi kami mayaman ah huhuhu.Ako ang pinakamagandang anak ng nanay ko,eme,baka makidlatan ako sa sinasabi ko ngayon huhu.

Player rin ako ng SFNHS ng Futsal team isa akong goalkeeper and defender sa team namin and magiging Player narin ng BPSU after pag nagcollege na'ko,mahilig din ako maglandscape painting,magdrawing ng anime,and naglalaro ako ng badminton,tinatry ko din matuto maglaro ng volleyball and Football dahil hindi pa ako medyo marunong maglaro ng dalawnag sports na iyan,may pusa rin ako at ang pangalan nya ay si mingski,baby ko nagpangalan nyan HAHAHHAHA,mahilig ako sa cats,tumutugtog din ako ng xylophone or lyre,kasali ako dati sa SFNHS Drum and Lyre,umalis na'ko dahil hindi ko na kaya pagsabay sabayin dahil nagiging busy nako sa ibang bagay kaya nagbawas ako ng isa,medyo nakakalungkot pero kailangan natin iwan yung mga napamahal na satin lalo na kung di para sayo,eme,so let's go to let you know me more!



             AKO AT ANG MGA TAONG NAKAPALIGID
                                           SAKIN
Eto ang aking pamilya,hindi kami perpekto pero masaya naman kami basta't kami ay magkakasama at malulusog at walang sakit doon lang ay masay na kami may mga times na may mga pagsubok kaming pamilya pero kinakaya namin sa araw araw minsan masaya minsan malungkot pero laban parin,habang may buhay tuloy ang pagasa sa buhay.Kami ay 9 na magkakapatid ang pangalan ng aking mother ay Rosalinda E. Jadormeo at ang aking father naman ay si Gil R. Menta sila ang aking magulang na nagtaguyod sa aming 9 na magkakapatid at proud ako sakanila sa lahat ng sacrifices na ginawa nila samin💗




Sila naman ang aking mga kaibigan na laging nakasuporta sa akin thankful ako dahil nakilala ko sila sa aking buhay sila din ang aking naging lakas sa bawat arwa na dumating sa aking buhay







Comments

Popular posts from this blog

John Michael B. Torres 11 GAS Gratitude

JHON WEN VINCE L. CORTES(11-GAS-PERSEVERANCE)

Justinecarl M. Tamboboy