CHIRISTINE R. DIMAANO

Ako at ang mga Taong nakapaligid sa Akin

Ako
Sa puntong ito ako ay mag mag lalathala ng mga bagay na may kinalaman tungkol sa aking sarili

Ako nga pala si Christine R. Dimaano 16 taong gulang nakatira sa Dalandan street St.Francis II,Limay Bataan graduate ako ng junior high school sa ANHS transferred ako sa St.Francis National High School, Grade 11-HE/LOYALTY

Ang mga bagay na kinahihiligan ko ay ang mga pagbabasa,maglinis ng bahay. at ang mga bagay na ayaw ko naman ay ang mga pagbabad sa sa cellphone.

Ang aking pangarap sa buhay ay Makapag tapos ng pag-aaral at mabigyan ng magandang kinabukasan ang aking mga magulang at pamilya.Maraming paraan para makamit ko ang pangarap na ito gaya ng pagsisikapan ko at mag titiyaga ako makapagtapos ng pag aaral .


Ang mga Taong Nakapaligid sa Akin
Ang aking pamilya 
Ako ay nabibilang sa malaking pamilya pang walo sa walong magkakapatid. Sa kabila ng aming bilang nagsusumikap ako na makatapos sa tulong nadin ng aking mga magulang 

Si nanay ay isang taga luto samatalang si Tatay naman ay isang magsasaka.

Apat sa aking mga kapatid ay may sarisarili ng pamilya si kuya Christian ang aming panganay, ay isang Naglilingkod sa simabahan malapit sa aming bahay at ako naman ang bunsong babae kasulukuyang nag aaral at nangangarap na makapag tapos ng pag aaral.

Ang aking mga kaibigan Habang lumilipas ang panahon mas marami akong natutunan. Sa mga kaibigan ko at nagpapasalamat ako sa mga kaibigan ko ngayon sinama nila ako sa paglilingkod sa diyos at ang saya pala kapag naglilingkod sa diyos. Yung tipong walang wala ka sila din pala  yung inspirasyon  mo. Sila din yung magpapabago sau. Sila rin pala. Nagpapatunay sau kung gaano kahalaga sa mundo.At kaya pumili ka ng totoo. Na magiging  kaibigan mo .

Bago ko tapusin. Ang Personal na Blog na ito gusto kung iwanan ang katagang.

Mangarap ka ng mangarap sa buhay enjoy mo yung bawat oras piliin mo ang lageng sumaya sapagkat maikli lang buhay gawin muna lahat ng gusto mo at higit sa lahat wag na wag ka makakalimot sa itaas dahil yan lang ang kakampi mo sa lahat ng strugle na darating sa buhay mo. Maniwala ka sa kanya at mag tatagumpay ka sa plano mo.

Comments

Popular posts from this blog

John Michael B. Torres 11 GAS Gratitude

JHON WEN VINCE L. CORTES(11-GAS-PERSEVERANCE)

Justinecarl M. Tamboboy